Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Phương pháp kiểm tra xếp hạng Alexa

Hướng dẫn rà soát thứ hạng Alexa

 




Cách thẩm tra xếp hạng Alexa (Check alexa):

Trước đây bản chi cần truy cập vào cửa hàng http://www.alexa.com/ là dễ dàng tìm được khung check Alexa. ngoại giả vừa qua Alexa không hiển thị Find Website Traffic Statistics. 

Để kiểm tra Rank Alexa bạn có thể truy cập vào đường link: http://www.alexa.com/siteinfo/ hoặc soát phê chuẩn các website khác như:checkpagerank.net ,  rank.autosurfprchecker.info …

rà soát Rank Alexa bạn chỉ cần theo dạng: http://www.alexa.com/siteinfo/domain ( thí dụ : http://www.alexa.com/siteinfo/xn--v-wga.vn )

Hoặc gõ tên website vào Find Website Traffic Statistics => Chọn Find.

 

 

 

Hướng dẫn rà soát Rank Alexa

 




Trong công đoạn làm SEO, việc chúng ta phải đi XD kết liên là một việc bắt buộc và làm sao để chọn lựa được những website uy tín ? Khi đó ta sẽ dựa vào chỉ số Check PageRank và Alexa với một website tốt cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có một chỉ số PageRank và Alexa tương ứng.

một đôi định nghĩa căn bản VÀ LƯU Ý CHO BẠN KHI CHECK PAGE RANK VÀ ALEXA.

PageRank : Là chỉ số xếp hạng do Google khái niệm, chỉ số này có giá trị từ 0 đến 10. Website có PageRank càng cao thì càng có độ uy tín hơn với Google. Điều này giải thích vì sao đông đảo các SEOer muốn tăng PageRank của website mình lên để tiện lợi hơn trong quá trình seo, đó là việc đi mua liên kết. thúc đẩy của PageRank lên kết quả dạo không thực sự rõ rệt, nhưng qua công đoạn thí điểm thì mình có chú ý rằng những website có PageRank từ 5, 6 trở lên thì khả năng SEO nhẹ nhõm hơn và bài viết luôn được index và đánh giá tốt hơn. Việc đặt được link lên những trang này là “rất tốt” cho kết liên của bạn. Muốn tặng PageRank dựa chính vào số liên kết và điểm kết liên từ các website khác trỏ về website của bạn, ngoại giả gần đây thì bạn cần để ý thêm ở việc liên kết và chia sẻ tại các mạng tầng lớp để có thể tăng PR của website.

Alexa : Là chỉ số chấm điểm sếp hạng các website dựa chính vào số lượt view (page view) và số lượt truy cập (visit) của website bạn. Đây là một chỉ số do một công ty khái niệm ra và hoàn toàn không hề can hệ tới GOOGLE. Alexa thuộc về doanh nghiệp AMAZON – Một trang bán hàng max và thành công nhất trên thế giới. Chỉ số của Alexa khá uy tín, và đa số người sử dụng chúng như một thước đo giá trị của Website… tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều, cũng dễ hiểu vì Alexa không có quá nhiều dữ liệu để dễ dàng thu thập khách hàng, mà đốn dựa vào Alexa toolbar mà các bạn cài đặt. Nhưng ngoại giả phương tiện này cũng đã có một chỉ số khá chính xác, và nhất quán mà tôi có thể dựa vào đó để có một cái nhìn khải quát về website nào đó. Chỉ số Alexa càng thấp càng tốt sẽ ứng với website đó có lượt truy cập lớn và số View trang cũng ứng.

Hiện đây là hai chỉ số phổ quát nhất để đánh giá khách quan một website, cho nên việc soát hai thông số này là quan yếu trong quá tình Anh chị em đi tìm những website để xây dựng liên kết.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét