Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Chuyển đến bđs wynham garden Phú Quốc

Ưu đãi lớn dự án wynham garden Phú Quốc


 

 


 

dự án wynham garden



tổng quát về dự án căn hộ wynham garden
nhà đầu tư: chủ cổ phần đầu tư ăn tiêu và quy hoạch buil việt nam – VIDEC
Mật độ xây dựng: 40.6%
3 tầng hầm được xếp đặt khiến bãi gửi xe đến cư dân
Tầng mái: tầng công nghệ, tiện ích, tất nhiên các dịch vụ giải trí, cà phê, vườn thượng uyển
những căn hộ mang kích cỡ hoạt bát từ 52.6 đến 132.9 mét vuông, giá bán ngả nghiêng trong khoảng 1.6 đem lại 4 tỷ (đã bao hàm Thuế Hóa Đơn Đỏ cũng như full nội thất cao cấp), hợp với sở thích của nhiều khách du lịch hàng
- Tổng mức đầu tư: 454 tỷ.
gần từ những bước đi thứ nhất, những người dân tiếp tục bước vào nơi ở thượng lưu cũng như thứ hạng và sang trọng.
tìm hiểu TÒA nhà
Quanh Vùng cạnh bên
Starlight riverside quận 6 nằm ngay chính giữa, chỉ có vài phút mang đến các điểm dừng chân cũng như ích lợi cuốn hút trong TP. Hồ Chí Minh. Từ khu trọng điểm thương nghiệp Q.1, thị thành mới ở quận Tân Bình hay cao điểm miền Tây dòng sông nước đều được kết nối thuận lợi.
hiệu quả đáp ứng.
DV cộng đồng cư trên Starlight Riverside sẵn sàng bảng giá những loại SP 2 phòng ngủ. gần trên trung tâm Q6, Starlight Riverside mang lại cá tính ở tinh xảo, độc nhất chưa từng mang tại TP.HCM bằng sự hài hoà giữa sự quý phái cũng như tiện nghi.
mặt bằng DV
với ngoại hình bề ngoài dự án lợi ích, Anh chị em thoả sức tuyển lựa nhà mong ước.
vị trí - ngày một ngay hơn
dự án công trình nằm tại tại cái nôi hành chính Q6, giải pháp Chợ Bình Tây – 1,5km; cái nôi văn hoá Quận – 2km; cạnh shop Himlam Chợ Lớn; ngay trường THPT Nguyễn Tất Thành; trường THCS Nguyễn Văn Luông; cơ sở y học Q.6...
những toà công ty được gia công đương đại, những tác dụng trọng điểm như: tổ chức trẻ, khu vực thể hình, quần thể săn sóc sức khoẻ, spa, sân chơi, quán ăn, café…
giao dịch thanh toán
thanh toán 70% nhận nhà.
NGÀY chuyển giao chủ : Quý 4/2017
kiểu dáng bên trong hoàn thiện cơ bản:

Wyndham Garden Villas - The Coast Villas, khu biệt thự nghỉ dưỡng sát biển 4sao ++, giá chỉ bằng Đất nền nhà phố wynham garden Phú Quốc sản phẩm chất lượng cao thành phố sài thành.
Đảo ngọc Phú Quốc - cách đầu tư có lời không còn bỏ qua.
- Nằm trong vịnh Thái Lan với khí hậu ôn hòa, rất ít bão và số giờ nắng lên đến 2500h/năm.
The Coast Villas hoặc Wyndham Garden Villas nằm ở trên Bãi Trường - bãi tắm biển đẹp và đầy tiềm năng đầu tư:
- Bãi Trường nằm trên nhiều trục đường huyết quản của đảo ngọc như: Đường cao tốc, đường dạ hội và đi bộ trước biệt thự lộ giới 36m, đường đến quảng trường biển lộ giới 82m, đường ven biển dài 99,5km...
- The Coast Villas ở gần trọng tâm tài chính - quảng trường biển: 5' chạy bộ đến biển.
- biện pháp cảng hàng không chỉ 8 đem lại 10 phút đi xe.
- cách chiếc rốn thị trấn An Thới cũng như Dương Đông 12 cho 17 phút đi xe.
- biệt thự đc quản lý bởi tổ chức lớn khét tiếng về quản lý quản lý khu nghỉ dưỡng đứng thứ 4 toàn cầu là Wyndham Worldwide, chính bởi vậy hoàn toàn có thể bảo đảm lượng người dùng nước ngoài đem đến thuê rất lớn gây kênh đẻ lãi cao và phù hợp.
- mọi các lô khu vi la đều đã mang sổ đỏ từng lô, giấy phép chi tiêu, kiểu dáng hoàn chỉnh.
- giao thiệp kéo dài vào 30 tháng cùng.
các điểm đặc biệt trong đợt bảng giá tháng 7/2017:
- Trừ gói chứng minh mang đến thuê 10%/năm vào 3 năm thường xuyên nhằm các bạn chỉ thường phải trả 70% khi là đã chiếm lĩnh được một căn biệt thự nghỉ ngơi thứ hạng và sang trọng 4sao cùng thời cơ tăng giá khu đất mỗi ngày..
- đc công ty lớn quản lý khách sạn - resort thứ 4 địa cầu wyndham quản lý cũng như có cam kết chia lợi nhuận từ thời điểm năm thứ 4 đi theo Tỷ Lệ 80/20.
- được với khu vi la đúng bắt mắt nghỉ dưỡng thiên nhiên kiểu bali - indonesia duy nhất tại nước ta.
- đc nhà băng sự uy tín cung cấp vay nhà băng.
biệt thự wyndham garden xứng đáng khi là viên ngọc đáng quan tâm nhằm đầu tư!
Anh chị đang được đọc dòng này tức thị các bạn đang phê duyệt căn hộ công trình Riverside Garden đúng không? dự án công trình này do bên khu đất Xanh MB bọn em phân phối, sao Cả nhà không dành thời kì ngắn để triển khai quen trước lúc Các bạn bắt đầu hướng đến cũng như em tiếp tục đưa ra các tư vấn của tôi về biệt thự này nhỉ?
Em là Phan Viễn Phương – chuyên viên tư vấn BĐS của tổ chức Cổ phần dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh miền bắc – thuộc tập đoàn Đất Xanh. Vậy vì sao tôi gặp nhau ở đây?
Vậy khu đất Xanh miền bắc bộ là ai? có thể chứng minh rằng ĐXMB là nhà phân phối chung cư biệt thự, BĐS số 1 bây chừ tại khu vực miền bắc. cùng rất lịch sử 15 năm tạo ra và phát đạt, hàng ngũ tham vấn viên của ĐXMB càng ngày càng lớn mạnh hơn, có chuyên môn sâu rộng. Qua đó, ĐXMB đạt đc sự đáng tin cao từ Anh chị tiêu pha lẫn khách có nhu cầu.
Khi làm việc cùng rất em nói riêng cũng như những viên chức khác của ĐXMB nói chung, Các bạn đc gì?
Được sản xuất mở bán gốc chung cư của CĐT, Các bạn sẽ mua căn hộ theo đúng giá niêm yết trong hợp đồng mua bán – KHÔNG BÁN – MUA CHÊNH!
làm thuê việc cùng với 1 trong những chuyên viên chăm nom cực tốt của ĐXMB, nhiệt thành và trung thực.
đặc thù, với cá nhân em, phương châm của em ko phải là bán được hàng bằng mọi giá, mọi cách mà theo em, cái then chốt của người bán hàng là trợ giúp khách hàng chọn lọc được mặt hàng phù hợp nhất với họ, cái quan trọng nhất và cũng là cái đích đến em luôn nỗ lực đạt được chính là sự hài lòng của khách hàng, các Các bạn phải thật sự cảm thấy ưng ý và hạnh phúc với biệt thự mình đã chọn – đó mới là một giao dịch xuất sắc!
Ở cuối một số mục em có ghi thêm chút chú ý, đánh giá, lời bình, Các bạn chú ý nhé, sẽ rất hữu dụng đấy ạ!

Đọc tiếp Khuyến mại sực sốc bđs wynham garden Phú Quốc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét