Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

tarif kantor Pos gresik

kantor pos pusat regional jakarta central jakarta city jakarta

 




 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




cek resi pos kilat khusus tokopedia PT Pos Indonesia (Persero) được thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang tổ chức bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã trải qua một số đổi mới về tình trạng công ty mở đầu từ cơ quan Bưu chính, Viber và Hotline (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành tổ chức nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.



Pos Indonesia có hai doanh nghiệp khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để đem lại ích cho người mua của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được thành lập để SX chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ XD sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần chuẩn y quá trình học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



kantor pos rawasari Pos Indonesia cung cấp các DV tốt hơn cho người dùng của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc cốt tử được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



Theo Pos Indonesia, có một số công ty con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ biện pháp hậu cần số 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh BĐS và các DV liên hệ khác. chung cục, họ cũng quản lý và PT mạng intranet phê duyệt PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


 

 

 



 

 

 

 

 

cek resi pos dan jne


 

 




Tầm nhìn của họ là trở thành nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ xây dựng ngày mai của họ bằng cách vận dụng Quản trị doanh nghiệp Tốt (GCG) là một trong những cố hết sức mình của họ trong việc cải thiện hiệu suất của tổ chức.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét