Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cần lưu ý khi mua căn hộ vincity quan 9

Tương lai căn hộ vincity quan 9



Tin đồn nhà phố vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và tầm giá ăn nhập đến với đa số người mua, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố công bố thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà tăng trưởng nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – bất động sản thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Tìm hiểu dự án vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư XD chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, tỉnh thành lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức tốc làm xôn xao dư luận, được phần lớn người dân quan tâm. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…tôi đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Phân tích nhà phố vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhóc với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần XD giang san.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến PT vững bền, Vingroup đã tụ hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những gắng không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu hướng thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên tinh thần tăng trưởng vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và hội tụ phát triển với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống chung cư và vi la dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những SP – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hàng Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Thông tin căn hộ vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

dự án tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

nha pho biet thu vincity quan 9



thông tin biệt thự VINCITY – căn hộ giá rẻ VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -liên quan từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tập hợp vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ tăng trưởng song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn đa số người có thu nhập cao. nên tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử chúng ta sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có đa số nhà băng thương mại sẵn sàng tham dự cùng chúng ta tương trợ người dùng. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó người dùng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người dùng nhà.

Ông có chứng minh sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước cơ mà tôi mong muốn chế tạo những chung cư giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo xem sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Đọc tiếp ( hệ trọng ngay với tôi để nhận ngay mở bán chính thức ).

Vincgroup khai triển chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,quý khách hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua chung cư Vincity quận 9 hoặc mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ ngần ngừ về nhịp mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia bản vấn sàn giao thiệp nhà đất Đất Vàng Group san sớt, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho thể tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các dự án, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các biệt thự hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
khoảng trống biệt thự: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số đa số chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các dự án trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi bật nhất tác động tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
Thời điểm bàn giao chung cư: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của người mua, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét