Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Để tăng rate 2 SAO Fanpage Facebook không tụt

DV tăng đánh giá 4 SAO Fanpage Facebook không tụt


 





Tại sao cần kiểm tra 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi từng các cửa hàng, các mặt hàng hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những kiểm tra 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả lùng của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều kiểm tra 5 sao từ khách hàng FB.
đánh giá 5 sao là một chi tiết SEO PAGE LÊN TOP hoàn hảo của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều đánh giá tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả cữ của người mua.
 
đánh giá 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của quý khách. Page có nhiều đánh giá tốt kiên cố SP và dịch vụ của đơn vị cũng được bảo đảm, chất lượng hơn. Đây chính là một công cụ chứng nhận Social mạnh mẽ.
Việc page có đánh giá cao sẽ được nhiều người để ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều người dùng đích đến với liên hệ của bạn hơn. 


Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với người dùng Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục kiểm tra/xếp hạng đẹp.đánh giá 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một chi tiết SEO LÊN TOP trên dưới của Google và Facebook là chi tiết rất quan yếu.


Ngoài việc tăng Rate 5 SAO tôi còn nhận tăng kiểm tra 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo đề nghị của quý khách.


Tại sao chọn tôi?

chúng ta là tổ chức trước tiên và độc nhất vô nhị cung cấp giải pháp tăng đánh có nội dung trên fanpage cũng như đánh giá không có nội dung cùng nhiều dịch vụ Facebook khác  cho quơ các đơn vị, tổ chức, các cá nhân đã - đang và sẽ thực hiện kinh doanh - bán hàng online trên facebook tại toàn bộ các tỉnh thành trên toàn quốc với mức giá thấp - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường hiện thời.
đặc trưng, là công ty duy nhất có chính sách bảo hành và tương trợ Free cho các bạn 24/7 qua email, facebook, Zalo, chúng ta bảo đảm sẽ làm ưng ý quý khách không chỉ về chất lượng dịch vụ cung ứng mà còn hài lòng về cả chất lượng phục vụ và coi sóc khách hàng.


Lợi ích khi sử dụng DV tăng kiểm tra 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt đánh giá 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên phương tiện độ của facebook
  • Đẩy những đánh giá xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt kiểm tra làng nhàng 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự tin cậy cho các SP, dịch vụ của bạn với người mua
  • Giúp tăng đẳng cấp chừng trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và khẩn hoang được hàng ngàn khách hàng tiềm năng







 


 

 

 

Tự động tăng đánh giá 3 SAO Fanpage Facebook không giảm


 



chúng ta cung cấp dịch vụ kiểm tra 5 sao có nội dung và không có nội dung:

 

 

 

 

 

  • đánh giá 5 sao có nội dung: Đây là cách kiểm tra khi không nhất giúp bạn đẩy những nội dung đánh giá không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng đẳng cấp sao.
  • đánh giá 5 sao không có ND: thế mạnh của đánh giá không có nội dung là tổn phí thấp, thời gian hoàn tất nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được nội dung kiểm tra xấu trên fanpage.





 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét